การขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๒ (รอบที่ ๒)

1 ก.ค. 2563

แผนกงานเทคโนโลยีสารสนเทศ

       การขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๒ (รอบที่ ๒)
การขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๒ (รอบที่ ๒) ระหว่างวันที่ ๒๙ มิ.ย.– ๓๑ ก.ค. ๒๕๖๓ ส่งเอกสารด้วยตัวเอง ณ แผนกการเงิน งานบริหารทรัพยากร * เวลา ๐๘.๓๐ น. – ๑๖.๓๐ น. หรือส่งจดหมาย(ลงทะเบียน) มาที่ * มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ 145 ม.15 ถ.สุรินทร์-ปราสาท ต.นอกเมือง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ 32000
*** ยื่นเอกสารเพื่อขอรับเงินค่าประกันของเสียหายผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีนักศึกษา (รอบที่ ๒) (สำหรับนักศึกษาที่ยังไม่ยื่นเอกสาร)
1. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของนักศึกษาเท่านั้น
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา
(ถ่ายเอกสาร ให้อยู่หน้าเดียวกัน รับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ)
วันที่ ๓ ส.ค. – ๗ ส.ค. ๒๕๖๓ นักศึกษาสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับเงินประกันผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยฯ และแผนกการเงิน พร้อมลงลายมือชื่อเพื่อยืนยันยอดเงินค่าประกันสินทรัพย์เสียหาย (หากไม่ทักท้วงภายในระยะเวลาที่กำหนดให้ถือว่ารายการหักเงินดังกล่าวถูกต้อง ครบถ้วน สมบูรณ์แล้ว)
วันที่ ๑๓ ส.ค. – ๑๔ ส.ค. ๒๕๖๓ ดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้นักศึกษา นักศึกษาตรวจสอบยอดเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร
** สอบถามเพิ่มเติม แผนกการเงิน 044-153065 , 086-01405 47 **

เอกสารดาวน์โหลด : 
1. การขอรับเงินคืนค่าประกันของเสียหาย ปีการศึกษา ๒๕๖๒ (รอบที่ ๒) »» DownLoad File

แกลลอรี่